Hi-Sticker có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên website, fanpage và gọi điện thoại, zalo, …. Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian.
Chính Sách Giao Hàng
Chính sách giao hàng miễn phí:
- Hi-Sticker có chính sách giao hàng miễn phí tùy từng đơn hàng cụ thể. Qúy khách có thể trao đổi trực tiếp với Sale để nhận được sự ưu đãi này.
- Giao hàng miễn phí nội thành Tp.Hồ Chí Minh (dựa trên giá trị và khoảng cách giao hàng)
- Hỗ trợ ship tối đa 100k. Cho đơn hàng trên 1.000.000 VNĐ.
Các hình thức giao hàng:
Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Hi-Sticker đã xây dựng và phát triển hệ thống giao hàng của mình đa dạng – linh hoạt – nhanh chóng – an toàn – tiết kiệm:
- Đối với Khách hàng nội thành TP HCM thì sẽ ưu tiên bộ phận vận chuyển của Hi-Sticker giao hàng.
- Đối với Khách hàng ngoại tỉnh thì sẽ được vận chuyển thông qua các đối tác chành xe, vận tải.
- Giao hàng thông qua bên dịch vụ thứ 3 như bưu điện, vận chuyển: Vietnampost, Viettelpost, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm,…
- Vận chuyển đường bộ và hàng không
- Giao hỏa tốc, giao nhanh và giao chậm
Thời gian giao hàng:
- Đơn hàng nội và ngoại thành TP.HCM:
Đơn hàng sẽ được giao trong 12h làm việc kể từ thời điểm nhận được thanh toán hoàn tất từ khách hàng.
- Đơn hàng ở các tỉnh thành khác:
- Thời gian là 2-3 ngày đối với khách hàng miền Nam, 3-7 ngày đối với khách hàng khu vực miền Trung và miền Bắc.
- Khu vực ngoại thành, huyện, xã, thị trấn sẽ cộng thêm 1 – 2 ngày.
- Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách.
- Lưu ý: Có thể thay đổi thời gian giao hàng nếu khách hàng yêu cầu và Hi-Sticker chủ động trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.
- Giao hỏa tốc: trong vòng 24h nhận hàng
- Giao nhanh: thường 1 – 3 ngày nhận được hàng.
- Giao chậm: 5 – 7 ngày nhận được hàng.
Chính Sách Nhận Hàng
Thủ tục nhận hàng:
- Bộ phận giao hàng sẽ liên hệ khách hàng để nhận hàng
- Khách hàng kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng để bảo đảm chính xác với nhu cầu đặt hàng.
- Ký xác nhận nhận hàng
- Thanh toán tiền hàng và phí vận chuyển (nếu có)
- Sau khi quá trình giao hàng hoàn tất Bộ phận CSKH sẽ gọi điện thoại xác nhận về thông tin hàng hóa, thái độ phục vụ của nhân viên từ giao hàng đến bán hàng để cải tiến dịch vụ ngày càng tốt hơn.
Kiểm tra hàng hóa:
- Nhằm đảm bảo hạn chế sai sót, Hi-Sticker hi vọng khách hàng kiểm tra hàng hóa đầy đủ, số lượng, tình trạng hàng hóa cũng như kiểm tra những phụ kiện đi kèm khi nhận hàng.
- Vui lòng báo lại với Bộ phận chăm sóc khách hàng, Nhân viên Sale tương tác để thông báo nếu gặp vấn đề liên quan đến đơn hàng (Bao gồm hàng hóa và chứng từ đi kèm)
- Kiểm tra chứng từ: khách hàng vui lòng kiểm tra những chứng từ kèm trong hàng hóa. Nếu có chứng từ sai, thiếu vui lòng gọi để được hỗ trợ.
- Trong vòng 24h kể từ thời điểm khách hàng nhận được đơn hàng, nếu không có bất kì 1 phản hồi nào về tình trạng đơn hàng thì sẽ được mặc định đơn hàng đã được giao thành công cho khách hàng. Sau thời gian này, mọi vấn đề liên quan đến thiếu hụt hay hư hỏng đều không được chấp nhận.
Lưu ý:
- Về việc xác nhận đơn hàng:
- Xác nhận qua điện thoại: áp dụng cho các đơn hàng chưa có đủ thông tin giao hàng cần thiết hoặc khách có yêu cầu này.
- Xác nhận qua tin nhắn SMS, Zalo và Email: áp dụng cho các đơn hàng có đầy đủ thông tin giao hàng hoặc khách có yêu cầu Giao hàng không cần gọi xác nhận
- Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu:
- Nhân viên giao hàng không liên lạc được với khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).
- Nhân viên kinh doanh không liên lạc được với khách hàng để xác nhận đơn hàng.